โรงเรียนไทยรัฐวิทยา ๗๕ เฉลิมพระเกียรติ

ในวันที่ ๗ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗  โรงเรียนไทยรัฐวิทยา ๗๕ เฉลิมพระเกียรติได้จัดงาน "วันแห่งความสำเร็จ"  ปีการศึกษา ๒๕๕๖ ขึ้น  เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นปฐมวัย  ประถมศึกษาปีที่ ๖ และมัธยมศึกษาปีที่ ๓   

เวลา ๙.๐๐ น. ท่านถิรชัย  วุฒิธรรม ประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี  มีการแสดงฟ้อนอวยชัย จากชุมนุมนาฏศิลป์  และการสวดโอ้เอ้วิหารราย จากนักเรียนระดับมัธยม ชุมนุมภาษาไทย   ถัดจากนั้นนายสมบูรณ์  เสาวคนธ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน   ท่านประธานในพิธีได้ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนเรียนดี   นักเรียนประพฤติดี  นักเรียนที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในรางวัลพระราชทาน เพชรยอดมงกุฏ  ระดับนานาชาติ และงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ ๖๓ ระดับประเทศ   นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษา  และนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นปฐมวัย  ประถมศึกษาปีที่ ๖ และมัธยมศึกษาปีที่ ๓   ต่อจากนั้นมีการปฏิญาณตน และร้องเพลงมาร์ชไทยรัฐ ซึ่งเป็นเพลงประจำโรงเรียนไทยรัฐวิทยา   หลังจากนั้นเป็นพิธีการผูกข้อมืออวยพรให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาด้วย   

ในช่วง ๑๒.๐๐-๑๖.๓๐ น. ได้มีกิจกรรมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ (โต๊ะจีน) ให้กับนักเรียน โดยมีการประกวดดาว - เดือน ในระดับประถมศึกษาปีที่ ๖ และมัธยมศึกษาปีที่ ๓  นอกจากนี้ยังมีการแสดงของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล  ประถมศึกษาปีที่ ๔  ประถมศึกษาปีท่ ๖ และมัธยมศึกษาปีที่ ๓  และยังมีการจับรางวัลหางบัตรให้กับนักเรียนที่เข้าร่วมงานอีกด้วย